🌻Ngày 04/10/2024, Ngành Giáo dục và Đào tạo quận Lê Chân đã tổ chức “NGÀY HỘI SÁNG TẠO THIẾT BỊ DẠY HỌC SỐ" với sự tham gia tích cực của các trường trên toàn quận. Ngày hội là dịp để các trường giao lưu, học hỏi và sẻ chia kinh nghiệm thiết kế những sản phẩm sáng tạo trong công tác giảng dạy, đặc biệt là trong bối cảnh chuyển đổi số đang ngày càng phát triển mạnh mẽ.
🌻Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ số trong giảng dạy, khẳng định chuyển đổi số là xu hướng không thể đảo ngược, mở ra nhiều cơ hội mới cho ngành giáo dục; với sự sáng tạo, đổi mới không ngừng, giáo viên trường THCS Ngô Quyền đã có 07 sản phẩm thuộc các lĩnh vực giảng dạy tham gia ngày hội.
![Nhấn vào ảnh để phóng to](https://848603edf5.vws.vegacdn.vn/UploadImages/news/haiphong//2024/thcsngoquyen/admin/2024_10/21/4622117855684455858547918305633111137992942n_21102024023.jpg?w=900)
🌻Sáng 08/10/2024, tại NGÀY HỘI CHUYỂN ĐỔI SỐ QUẬN LÊ CHÂN NĂM 2024, Trường THCS Ngô Quyền đã được trao 05 giải.
🌻Nhà trường xin chúc mừng các sản phẩm chuyển đổi số đoạt kết quả cao: 🥈02 Giải Nhì: 🌷Sản phẩm: Thiết kế website xây dựng tư liệu dạy học về di sản văn hóa địa phương tại quận Lê Chân - Nhóm tác giả: Nguyễn Thị Yến - Lưu Thị Mai - Phạm Thị Hồng Quyên 🌷Sản phẩm: Phần mềm mô phỏng thí nghiệm sụa phản xạ ánh sáng, khúc xạ ánh sáng, phản xạ toàn phần - Tác giả: Phạm Thu Hương
🥉02 giải Ba: 🌷Sản phẩm: Project for Unit 5- English 6- Natural wonders of Viet Nam- Nhóm tác giả: Vũ Thị Hải - Giang thị Thanh Thủy - Trần Quỳnh Chi 🌷Sản phẩm: Bộ tư liệu sử dụng trong bài giảng “Phân tích số liệu thống kê dựa vào biểu đồ” – Tác giả: Nguyễn Khánh Tiệp và 01 giải Khuyến khích thuộc về sản phẩm: Phần mềm mô phỏng thí nghiệm khảo sát sự phụ thuộc quãng đường vào thời gian, đồ thị quãng đường - thời gian do nhóm các cô giáo: Đặng Thị Kim Ngân, Nguyễn Huyền Trang thực hiện.
🌷Xin chúc mừng 5 sản phẩm của các nhóm tác giả và cá nhân. Hy vọng rằng, những thiết bị dạy học số do các thầy cô nghiên cứu sẽ góp thêm vào những bài dạy hay, hấp dẫn, hiệu quả, chất lượng, đáp ứng với yêu cầu ngày càng cao của ngành giáo dục đào tạo.